Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

“Pháp Luân Công thật thần kỳ!”


Kể từ khi Pháp Luân Đại Pháp, hay còn được gọi là Pháp Luân Công, được giới thiệu ra công chúng vào tháng 5 năm 1992, đã có rất nhiều người thuộc mọi tầng lớp trong xã hội được hưởng lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần sau khi tìm hiểu về Pháp Luân Công và bước vào tu luyện.



Mặc dù môn tu luyện đã bị đàn áp gần 19 năm qua, nhưng hàng triệu học viên vẫn giữ vững đức tin của mình. Họ đã gửi thiệp chúc mừng năm mới đến Sư phụ Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, để bày tỏ quyết tâm tu luyện của bản thân.

Sự kiên định của họ là một minh chứng cho sức mạnh của Pháp Luân Công.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu sáu trường hợp về các học viên Pháp Luân Đại Pháp đã được thụ ích từ môn tu luyện và có một cuộc đời mới.

“Sinh mệnh của tôi là được Sư phụ ban cho”

Một học viên ở tỉnh Hắc Long Giang có mẹ bị đột quỵ ở tuổi 65, gây ra cục máu đông trong não. Các bác sĩ cho biết bà không thể sống qua năm mới. Tuy nhiên, sau khi tu luyện Pháp Luân Công, bệnh của bà đã được chữa lành và hiện ở tuổi 84 bà vẫn rất khoẻ mạnh.

Nhưng mẹ của anh không phải là người duy nhất trong gia đình được hưởng lợi ích từ môn tu luyện này.

Nhờ Pháp Luân Công, chị gái anh đã khỏi bệnh lao, cha anh khỏi bệnh giãn tĩnh mạch và vẩy nến. Bản thân anh cũng hết bệnh viêm mũi và liệt mặt.

Sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, cả gia đình trở nên khoẻ mạnh và hạnh phúc. Mẹ anh nói: “Sinh mệnh của tôi là được Sư phụ ban cho.”

Pháp Luân Đại Pháp đã ban cho cặp vợ chồng người Thượng Hải một cuộc đời mới

Bà Vương Đông Anh ở quận Bảo Sơn bị phế khí thũng và hen suyễn từ khi còn trẻ; sức khoẻ của bà yếu hơn sau khi kết hôn. Bà được chẩn đoán bị viêm gan, viêm thận, ung thư vú và từng phải phẫu thuật cắt bỏ vú vào năm 1994.

Chồng của bà Vương Đông Anh về Thượng Hải sau khi đi công tác cũng bị viêm xoang nặng và loét tá tràng.

Năm 1997, hai vợ chồng bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp và hành xử theo nguyên lý Chân–Thiện–Nhẫn để trở thành một người tốt hơn. Tất cả bệnh tật của họ đã được chữa lành.

Thật không may, gần đây hai vợ chồng họ mới bị kết án tù do nói chuyện với mọi người sự thật về Pháp Luân Đại Pháp.

Bệnh nan y của một phụ nữ ở Trùng Khánh được chữa lành

Bà Nhạc Như Phi người quận Vạn Châu, Trùng Khánh đã khỏi bệnh ung thư bàng quang và tử cung chỉ sau ba tháng tu luyện Pháp Luân Công. Bà đã rất vui mừng và muốn nói cho nhiều người hơn nữa biết rằng Pháp Luân Đại Pháp là tốt.

Bà Nhạc và chồng mình, ông Thường Quang Hưng, quyết định làm các tấm biểu ngữ với dòng chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Chân–Thiện–Nhẫn hảo”.

Năm 2014, hai vợ chồng bị bắt và kết án năm năm tù giam.

Khối u của người phụ nữ ở Thẩm Dương biến mất

Bà Trương Thanh Hoa, 60 tuổi, sống ở thành phố Thẩm Dương tỉnh Liêu Ninh, bị chẩn đoán mắc u não khi mới ngoài 30. Để chữa bệnh, gia đình bà đã mang bà đến một bệnh viện có uy tín ở Thiên Tân nhưng được các bác sĩ cho biết là đã hết hy vọng.

Khi lâm vào cảnh tuyệt vọng, bà Trương đã gặp được Pháp Luân Đại Pháp và bắt đầu tu luyện. Bà nhanh chóng hồi phục và mọi bệnh tật của bà sau đó cũng được chữa lành.

Nhưng do cuộc bức hại, bà Trương đã bị bắt ba lần và bị kết án tổng cộng tám năm rưỡi tù giam.

Bà lại bị cầm tù lần nữa vào ngày 9 tháng 1 năm 2018.

Trở thành người con trai hiếu thảo sau khi khỏi bệnh xơ gan giai đoạn cuối

Ông Ngô Tử Tường, 66 tuổi, trước đây từng làm cục trưởng Cục Thiết bị Nông nghiệp thành phố Hạng Thành và cũng là một cựu chiến binh quân đội. Năm 1996, ông bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp với hy vọng có thể chữa được bệnh xơ gan giai đoạn cuối, và đã khỏe mạnh trở lại dù bác sỹ từng nói ông không thể sống quá ba năm.

Qua việc đọc cuốn sách chính Chuyển Pháp Luân, ông Ngô đã hiểu được ý nghĩa thực sự của đời người và hành xử chiểu theo nguyên lý Chân–Thiện–Nhẫn. Sau đó, ông được gia đình, họ hàng, hàng xóm và đồng nghiệp biết đến như một quan chức nghiêm chính, một người con hiếu thảo, khiêm tốn và tử tế.

Tuy nhiên sau khi cuộc đàn áp bắt đầu vào năm 1999, ông đã bị bắt giữ vì không từ bỏ đức tin của mình.

Gần đây, vào ngày 19 tháng 9 năm 2017, ông Ngô đã bị bắt ngay tại nhà của mình và đang đợi phán quyết tại trại tạm giam Hạng Thành.

“Pháp Luân Công thật thần kỳ! Đã cứu sống vợ tôi từ cõi chết!”

Ngày 27 tháng 1 năm 2018, Minh Huệ tiếng Hán có đăng một bài chia sẻ có tựa đề “Trải nghiệm khỏe mạnh và hạnh phúc lần đầu tiên ở tuổi 39” của một học viên Pháp Luân Đại Pháp ở tỉnh Liêu Ninh.

Người phụ nữ này kể lại rằng khi còn nhỏ cô gặp một trạng thái khá lạ khiến cô bị ngưng thở, và chuyện này đã xảy ra hơn 20 lần. Khi được một tuổi, cô hồi phục sau trận dịch sốt cao đã tước đi mạng sống của chín đứa trẻ khác trong làng. Lên năm tuổi, cô không thể phục hồi lại sau khi bị ho gà và cứ ho liên tục không ngừng. Ngoài ra cô còn bị hen suyễn.

Cha mẹ cô đã làm mọi thứ có thể để chữa trị cho cô nhưng vô ích. Cô tiếp tục bị bệnh ngay cả sau khi đã lập gia đình.

Tháng 4 năm 1997, khi cô 39 tuổi và nằm liệt giường hơn 100 ngày, cô đã tìm được Pháp Luân Đại Pháp và bắt đầu tu luyện. Sau một tuần thì cô đã có thể tự chăm sóc được cho bản thân và không đầy nửa tháng cô đã có thể làm được việc nhà. Ba tuần sau, cô đã có thể ra đồng giúp chồng.

Chồng cô rất vui mừng và bảo với mọi người rằng: “Pháp Luân Công thật thần kỳ! Đã cứu sống vợ tôi từ cõi chết. Giờ đây cô ấy đã khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.”

Mọi người trong làng đều biết Pháp Luân Đại Pháp đã cứu cô ấy. Rất nhiều người bị xúc động khi nghe câu chuyện của cô và cũng đã bắt đầu tu luyện.

Sau khi hồi phục, cô có thể giúp chồng mình chăm sóc cho hoa màu và nuôi lợn. Thu nhập của gia đình họ cũng từ đó mà tăng lên, hiện họ đã trở thành một trong những người giàu có nhất làng.

Cô cho biết: “Pháp Luân Đại Pháp đã cho tôi sức khỏe, ban cho tôi cuộc đời mới, và một cuộc sống hạnh phúc. Không lời nào có thể biểu đạt lòng biết ơn của tôi.“

Từ khóa: Phap Luan Cong

8 nhận xét:

  1. Xin chào bạn, chăm sóc sức khoẻ cho mình và gia đình là điều nên làm nhưng đừng quên dành thời gian thiết kế và trang trí nội thất cho ngôi nhà nữa nhé. Hãy biến không gian nội thất của mình mang lại 1/3 ngày lý tưởng và thư giãn hơn nhé https://gotrangtri.vn. Thanks admin nhiều

    Trả lờiXóa
  2. INphun nhận in ấn thiết kế thiệp cưới, thiết kế logo tổ chức sự kiện và cho thuê phông bạt. Các sản phẩm tại cửa hàng Inphun
    chúng tôi có sự sáng tạo vượt trội và độc đáo, ý tưởng thiết kế in ấn luôn đổi mới.
    Inphun cũng nhận cho thuê phông bạt đám cưới và tổ chức sự kiện!
    http://inphun.net

    Trả lờiXóa
  3. Bàn thần tài chuyên mua bán sản phẩm bàn thờ gỗ tự nhiên cho gia đình tại Hà Nội, với thiết kế hiện đại trang nghiêm
    phù hợp với căn hộ có phòng khách nhỏ. Các loại sản phẩm chính tại Banthantai gồm bàn thần tài, bàn thờ gia tiên và thờ
    thần Phật. Bạn ghé thăm website để tìm hiểu thêm nhé!
    http://banthantai.vn

    Trả lờiXóa
  4. Nội thất Go Home hiện có 4 cửa hàng gồm 3 cửa hàng tại Hà Nội và 1 cửa hàng mới khai trương tại Hồ Chí Minh, bạn https://noithatgohome.com.vn
    có thể ghé thăm website nội thất Go Home để tìm hiểu hoặc đặt mua đồ nội thất gỗ cho gia đình mình như giường, tủ, bàn ghế
    kệ tivi nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Rèm cửa tốt cung cấp các sản phẩm rèm trang trí nội thất cho nhà ở gia đình và văn phòng tại khu vực Hà Nội.
    Các sản phẩm tại cửa hàng của Remtot bao gồm rèm vải, rèm lá dọc, rèm gỗ và rèm roman phòng khách nhập khẩu. http://remtot.net
    Bạn ghé thăm website của Remtot để tìm đặt sản phẩm cho nhà mình nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Sản phẩm nội thất phục vụ tốt nhất cho những căn hộ có kích thước hạn chế, truy cập tại đây nhé: noithatbom.com
    BOM có đầy đủ mọi sản phẩm nội thất mà bạn muốn nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Tủ bảo ôn là loại tủ có 2 chế độ bảo quản thực phẩm là tủ mát và tủ đông.

    Chế độ bảo quản mát có nhiệt độ từ 0 - 18 độ C, chế độ đông lạnh có nhiệt độ dưới
    0 độ C.

    Tủ bảo ôn là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu của các cửa hàng đồ uống pha chế
    nhà hàng hay bất kỳ lĩnh vực nào...

    Autoshop phân phối chính hãng tủ bảo ôn, sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng
    hỗ trợ đổi trả hàng trong 30 ngày.

    Trả lờiXóa